CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ IN ẤN HUY PHÁT

Địa chỉ: XƯỞNG S/X: 714 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân Quận Bình Tân

Hotline: 0902.686.595 - Email: inanhuyphat@gmail.com

Nắm rõ xu hướng thiết kế web của năm 2018 vừa qua

Chia sẽ bài viết" Nắm rõ xu hướng thiết kế web của năm 2018 vừa qua " để giúp các bạn có được cái nhìn tổng quát hơn về xu hương phát triển của website và từ đó có được kiến thứ cần thiết nhất để xây dựng web riêng cho mình.

Năm 2018 đã qua, bạn là người quan tâm đến sự thay đổi của lĩnh vực thiết kế web, hay bạn muốn thiết kế website phù hợp với xu hướng phát triển thì việc cập nhật những thay đổi của lĩnh vực này là điều dễ hiểu. Bất cứ lĩnh vực nào đều sẽ có xu hướng thiết kế riêng cho từng năm, nắm bắt cụ thể được xu hướng thây đổi đó để chắc chắn rằng trang web của bạn không bị lỗi thời. Tham khỏa bài viết này để tổng hợp được sự thay đổi cũng như xu hướng cho năm 2018 vừa qua.

Thiết kế web cho khách sạn là việc làm không thể thiếu đối với các đơn vị kinh doanh khách sạn hiện nay. Bởi đây là một cách giúp quảng bá hình ảnh khách sạn hiệu quả. Liệu bạn đã nắm được những xu hướng thiết kế website trong năm 2018 này chưa?

Thiết kế web cho khách sạn bằng hiệu ứng Parallax

Đây được xem là một trong những xu hướng thiết kế web cho khách sạn phổ biến trong năm 2018. Hiệu ứng Parallax được hiểu là hiệu ứng tạo ra chuyển động cho hình nền. Với việc xuất hiện các chuyển động ở hình nền với nhiều mức độ khác nhau sẽ góp phần mang đến cảm giác mới lạ, độc đáo cho người xem. Nhờ đó mà giao diện của trang web cũng trở nên sinh động hơn rất nhiều.

Thiết kế web cho khách sạn với video nổi bật

Một xu hướng khi thiết kế website cho khách sạn hiện nay được áp dụng nhiều, đó chính là đặt các video lên ở trên trang chủ của trang website. Đây là một xu hướng rất hay khi gây được sự chú ý của khách hàng bằng những video thực tế và hấp dẫn.

Có thể thấy bên cạnh những hình ảnh tĩnh thì video có sức hấp dẫn hơn hẳn khi thiết kế web nhà hàng khách sạn. Bởi những video thường có độ rộng toàn màn hình và được bật chế độ tự động phát mỗi khi có người dùng truy cập vào website. Nhờ đó mà khách hàng sẽ được truyền tải nội dung, hình ảnh của website một cách thu hút hơn.

Việc trải nghiệm thực tế là một việc làm hết sức cần thiết mỗi khi ghé thăm website, nhất là website cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng, ăn uống như nhà hàng, khách sạn. Nhờ vào những trải nghiệm bạn mang đến cho khách hàng thông qua video sẽ phần nào tác động đến quyết định của khách hàng có sử dụng dịch vụ do bên bạn cung cấp hay không.

Xu hướng thiết kế web phẳng và bán phẳng

Đây là xu hướng thiết kế web cho khách sạn làm mưa làm gió trong năm 2017 và tiếp tục lên ngôi trong năm 2018. Với thiết kế bán phẳng là một dạng thiết kế mới nhưng được dựa trên nền tảng cũ là phong cách Metro và đặc biệt được tích hợp thêm nhiều tính năng mới như nhân bản và đổ bóng nhờ đó giao diện của website trông tinh tế hơn nhiều.

Còn thiết kế web nhà hàng khách sạn theo xu hướng thiết kế phẳng, có nghĩa là hình ảnh được đặt một cách trực diện và rõ nét. Nhờ đó khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về dịch vụ cung cấp thông qua hình ảnh trên website.

Xu hướng thiết kế website với hiệu ứng Lazy loading

Hiệu ứng Lazy loading hỗ trợ người dùng load hình ảnh, nội dung một cách nhanh chóng

Đây là xu hướng thiết kế website cho khách sạn mang đến cho người dùng sự tiện lợi. Vì việc load hình ảnh, nội dung diễn ra nhanh chóng nhờ đó tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong quá trình đọc tin.

Trên đây là một số xu hướng thiết kế web cho khách sạn trong năm 2018. Và bạn đã chọn được thiết nào cho website của mình chưa?

Nguồn: http://ewebz.net/tin-tuc/ban-da-nam-ro-xu-huong-thiet-ke-web-nam-2018-vua-qua-chua-127.html